Galaxy Tab S7 là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất đầu năm 2021

Thứ năm, 18/03/2021, 01:24 GMT+7


Galaxy Tab S7 là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất đầu năm 2021

Galaxy Tab S7 là chiếc tablet Android tốt nhất với sự kết hợp hài hòa của màn hình lớn, thông số kỹ thuật cao cấp, các tính năng, bút cảm ứng và hỗ trợ bàn phím.

Trong hai năm gần đây, máy tính bảng đang là sản phẩm công nghệ “hot” nhất do những lợi ích mà nó mang lại trong thời kỳ đại dịch. Lượng người dùng học tập và làm việc, giải trí tại nhà đã mang lại cho phân khúc này sự tăng trưởng bất ngờ sau nhiều năm ảm đạm.

Vậy tại sao Galaxy Tab S7 là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất?

Galaxy Tab S7 là sản phẩm hàng đầu của Samsung trong lĩnh vực máy tính bảng với kích thước hợp lý nhất và thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Thiết bị được thiết kế dựa trên các nguyên lý tương tự như Galaxy Tab S7 + cao cấp hơn có những cắt giảm nhỏ, chiến lược để có giá cả phải chăng hơn - và điều đó khiến chiếc tablet này trở nên hấp dẫn hơn.

samsung_galaxy_tab_s7

Sở hữu Galaxy Tab S7, người dùng sẽ có được màn hình LCD 11 inch vừa tay hơn so với Galaxy Tab S7 + mà vẫn có tốc độ làm mới 120Hz cũng như RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB - 512GB và 4 loa chất lượng cao. So với “người anh em” lớn hơn của mình, thiết bị có pin nhỏ hơn một chút nhưng ở mức 8.000mAh, vẫn đủ lớn để cung cấp thời lượng pin đáng tin cậy.

Toàn bộ thân máy có thiết kế nhôm bóng bẩy tạo cảm giác cực cao cấp và mỏng nhẹ, chỉ dày 6,3 mm và nặng 498 gam. Đây cũng chính là điều giúp Galaxy Tab S7 trở nên tuyệt vời cho việc giải trí tại chỗ và sử dụng cầm tay theo những cách mà ngay cả Galaxy Tab S7 + cũng không thể.

Thêm vào đó, người dùng có thể gắn thêm cho máy tính bảng bàn phím cứng và chuyển sang chế độ máy tính để bàn DeX để hoàn thành một số công việc khi cần. Ngoài ra, màn hình cũng hỗ trợ bút cảm ứng S Pen chuyên dụng cũng như có tùy chọn kết nối 5G cho những người dùng muốn có trải nghiệm của thế hệ mạng không dây của tương lai.

Nếu muốn có tùy chọn xịn sò hơn, Galaxy Tab S7 + lớn và đắt hơn của Samsung chính là một sự lựa chọn mạnh mẽ hơn. Phiên bản này thay thế màn hình LCD của Galaxy Tab S7 sang màn hình AMOLED và hệ thống 4 loa cùng viên pin lớn hơn. Cả hai máy tính bảng đều có cùng bộ vi xử lý Snapdragon 865+ hiệu suất "trâu" và bút cảm ứng S Pen.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Tab S7 đang được bán với giá khá cao – 15,75 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128GB. Dù khá đắt nhưng với những ai quen sử dụng hệ sinh thái Android, chúng vẫn đáng mua hơn cả và trải nghiệm mang đến là “đáng đồng tiền bát gạo”.

Theo Trần Vy (Dân Việt)


Người viết : capnhattintuc01

Giới hạn tin theo ngày :    

Kết nối facebook
Thống kê truy cập
 
Hiện có :   khách online