Game 3Q Chibi - Game thẻ tướng mới nhất 2014

Thứ sáu, 11/07/2014, 12:01 GMT+7


3Q Chibi là một trong những sản phẩm mới nhất đi theo thể loại game thẻ tướng vốn đang là xu hướng mới ở thị trường game Mobile Việt Nam.

 

 

 

 

Hãy cùng Gamehub đánh giá tựa game khá hứa hẹn này.Trong 3Q Chibi , game thủ sẽ hòa mình vào thế giới Tam Quốc quen thuộc nơi những thế lực như Ngụy, Thục, Ngô đang hùng cứ các phương. Lãnh quyền thống lĩnh một trong ba nhà, bạn sẽ dẫn dắt các mãnh tướng nổi danh trong lịch sử như Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố.., kinh qua những cuộc chiến không khoan nhượng với hàng hàng lớp lớp kẻ thù trước mắt.

Gamehub__Review_3Q_Chibi_The_tuong_vuot_tam_1

3Q Chibi - Tựa game thẻ tướng vừa gửi lời chào tới cộng đồng game thủ.​

Gameplay

Đưa đẩy bản thân đi theo phong cách game thẻ tướng, 3Q Chibi cho phép người chơi tiếp cận với một tổ đội ban đầu có 3 và tối đa là 6 vị trí thể theo các trường cấp độ khác nhau. Mỗi vị trí sẽ cho phép người chơi tự do lựa chọn với nhiều loại hình thẻ như Mưu sĩ, Khiên, Kiếm, Cung, Y Giả. Số thẻ này mang những đặc trưng riêng như Khiên chuyên trách phòng thủ, Kiếm mạnh mẽ tấn công hay Cung chọn việc hạ sát tầm xa làm lợi thế.

Một khi đã quyết định đội hình cuối cùng, người chơi sẽ được game tự động phụ trách hoàn toàn khâu chiến đấu, cho thấy việc đặt nặng yêu cầu tính toán lên vai nhà cầm quân. Sở hữu một hệ thống nhiều tầng lớp như vậy, 3Q Chibi đã mang tới người chơi vô vàn những công thức kết hợp thẻ bài khác nhau, từ đó nâng tầm lối chơi với sự đa dạng và phong phú không giới hạn.

Gamehub__Review_3Q_Chibi_The_tuong_vuot_tam_2

Bên cạnh đó, những thẻ tướng người chơi sở hữu còn có thể mang những trang bị trải dài từ vũ khí, giáp trụ (phòng cụ) cho tới thú cưỡi (kị). Số trang bị này cùng chính bản thân những thẻ tướng hoàn toàn có thể nâng cấp qua nhiều hình thức như hy sinh các loại thẻ cấp thấp hơn hay dùng tiền bạc để cường hóa, tiếp tục thể hiện sự sâu sắc trong lối chơi, đưa đẩy game thủ đầu tư thời gian và gắn bó hơn với 3Q Chibi.

Nhưng không phải vì thế mà 3Q Chibi không mang trên mình những mặt còn hạn chế. Đầu tiên có thể kể tới là việc game không có hệ thống thông báo độ khó cho mỗi màn chơi, khiến game thủ chưa được cung cấp đủ thông tin về những gì sẽ chờ đợi mình trước mắt. Ngoài ra, bối cảnh màn chơi và dạng thể quân địch bị lặp lại khá nhiều, phần nào chưa đưa game thủ đạt tới được chất lượng trải nghiệm cao nhất.

Gamehub__Review_3Q_Chibi_The_tuong_vuot_tam_3

Cộng đồng

3Q Chibi sở hữu một hệ thống đấu mạng có quy mô lớn so với mặt bằng chung của các tựa game thẻ tướng hiện nay. Ở đó, người chơi sẽ được tiếp cận với các chế độ như Tranh Bá, Quốc Chiến hay Liên Trảm, nơi cộng đồng 3Q Chibi có thể cùng nhau so tài, thậm chí tiến đánh vô số các vùng đất và thành trì của thế lực đối địch. Đây thực sự là một bước tiến mới giúp game thủ có thể cảm nhận sự tự do và rộng lớn của một thế giới mạng cũng như đưa bản thân mình tới những trận chiến thử thách hơn.

Đồ họa - Âm thanh

Đồ họa của game tuy không mang trên mình những hiệu ứng 3D tân thời nhưng vẫn cho thấy vẻ đẹp với nét vẽ mang đậm phong cách Chibi nghệ thuật. Ở đó, mỗi nhân vật trong bộ Tam Quốc đều được thể hiện rõ cá tính qua từng nét mặt, chiến bào và vóc dáng, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của nhà phát triển vào phần hình ảnh. Mảng âm thanh bên cạnh đó cũng làm tốt nhiệm vụ của mình với những giai điệu mang cả hai phong cách nhẹ nhàng và kịch tích, phân tách rõ ràng những trường đoạn trong cũng như ngoài chiến trường.

Gamehub__Review_3Q_Chibi_The_tuong_vuot_tam_4

Cấu hình

Hiện 3Q Chibi mới chỉ góp mặt trên nền tảng Android tuy nhiên nhà phát hành cho biết game sẽ đổ bộ trên cả iOS trong tương lai gần. Quá trình thử nghiệm cho thấy 3Q Chibi hoạt động hoàn toàn ổn định và không có bất cứ lỗi kỹ thuật nào đáng ngại. Game cũng sử dụng năng lượng pin ở mức vừa phải và không gây nóng máy, ít nhiều giúp cộng đồng người chơi dễ dàng tiếp cận hơn.

Kết luận

Với những thế mạnh áp đảo ở cả mảng gameplay lẫn đồ họa, 3Q Chibi hoàn toàn có thể dẫn lối người chơi tới một thế giới Tam Quốc huyễn mộng đầy hấp dẫn, bất chấp một vài thiếu sót không đáng kể mà game vô tình mắc phải. Để trải nghiệm những giờ phút tuyệt vời mà 3Q Chibi (http://3qchibi.mobi/) mang lại, bạn đọc có thể tải game trực tiếp tại đây:

GameHub_download

 


Người viết : Nguyen Duy

Giới hạn tin theo ngày :    

Kết nối facebook
Thống kê truy cập
 
Hiện có :   khách online