Dịch vụ bảo hành mở rộng cho iPhone, iPadNội dung chi tiết gói bảo hành 1 đổi 1 (gói bảo hành mua thêm) A/ Sản phẩm áp dụng: - Điện thoại, máy tính bảng mới 100% - iPhone, iPad cũ 99%, Likenew, CPO, Đã active B/ Thời hạn bảo hành: có 2 gói bảo hành - Gói 06 tháng - Gói 12 tháng C/ Bảng so sánh Quyền lợi khi tham gia gói 1 đổi 1:
(*) Trường hợp mất Serial/IMEI, quý khách sẽ được hỗ trợ chi phí đổi sang một máy khác tương đương (**) Lỗi nguồn, màn hình, quý khách chỉ được bảo hành trong thời gian đổi trả D/ Quyền lợi bảo hành:
- Trường hợp sau 48 giờ mà không có hướng xử lí. Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm cùng loại khác hoặc dòng máy khác có giá trị tương đương. - Trường hợp khách hàng không đồng ý cách giải quyết đổi sang sản phẩm khác mà thiết bị của khách vẫn còn nguyên vẹn, đúng quy định bảo hành và điều kiện bảo hành thì sẽ được công ty thu lại máy theo công thức sau: Giá nhập lại = Giá tại thời điểm mua – (5% x số tháng sử dụng x giá tại thời điểm mua) - Trường hợp thiết bị của khách hàng không đáp ứng được các điều kiện bảo hành, quy định bảo hành thì máy sẽ được công ty thu lại với giá thỏa thuận hoặc theo công thức: Giá nhập lại = Giá tại thời điểm hiện tại – ((20% ~ 30%) x số tháng sử dụng x Giá tại thời điểm hiện tại) - Sản phẩm sau khi được thay thế hoặc đổi mới vẫn được tiếp tục áp dụng gói Bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian còn lại của gói trước.
E/ Quy định Gói bảo hành 1 đổi 1 - Hợp đồng bảo hành này chỉ áp dụng trường hợp duy nhất là máy đổi máy, không đổi kèm các phụ kiện đi theo như: tai nghe, cáp, adapter sạc,... - Sản phẩm còn nguyên hộp, nguyên tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành. - Sản phẩm có số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau. - Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của Thế Giới A Lô. - Đối với trường hợp mất nguồn quý khách phải để máy lại trung tâm bảo hành xử lí trong khoảng thời gian sớm nhất. - Trường hợp sau 48h không có hướng xử lí khách hàng có thể đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc hoàn tiền với mức phí thương lượng. - Sản phẩm sau khi được kiểm tra và xác định đúng lỗi từ phía trung tâm bảo hành thì sẽ tiến hành đổi máy mới (sản phẩm được đổi sẽ là sản phẩm tương tương về hình thức lẫn giá trị) - Chỉ bảo hành khi sản phẩm đã hư hỏng không còn hoạt động được (ví dụ màn hình lỗi điểm sáng trung tâm bảo hành có thể từ chối bảo hành) - Khi mang máy đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bán hàng kèm phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các dữ liệu cần thiết, trùng khớp số imei hiện trên màn hình, không được tẩy xóa hay chỉnh sửa. - Khi khách hàng mất phiếu bảo hành có thể liên hệ ngay với trung tâm bảo hành 1900.5555.15 để được kiểm tra máy và xác nhận máy còn đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ cấp lại một phiếu khác với phí 100.000đ - Trường hợp bị mất nguồn, khách hàng phải cam kết chịu mọi trách nhiệm về tài khoản cá nhân của mình như (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng khi đồng ý sửa chữa tại Thế Giới A Lô.
F/ Thời gian xử lý trả máy: 48 giờ
G/ Các trường hợp được bảo hành: - Tất cả các trường hợp nằm trong phạm vi quyền lợi được nêu ở trên, quý khách hàng vui lòng gọi đường dây nóng 1900.5555.15 từ 9:00 đến 18:00 các ngày trong tuần (trừ lễ, tết) để được hướng dẫn.
H/ Các trường hợp không bảo hành: - Khách hàng gây nên tình trạng rơi vỡ, móp méo, vào nước,… - Tự ý bung máy, sửa chữa bởi bất cứ cá nhân, đơn vị thứ 3 - Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như tróc sơn, trầy xước, dính keo hoặc hóa chất…
*** Những trường hợp đặc biệt: 1/ Máy đang sử dụng đột nhiên mất nguồn, IMEI - Trường hợp máy đột nhiên mất nguồn/IMEI hoặc do tác động của người dùng, Thế Giới A Lô sẽ thỏa thuận thời gian giữ lại máy để kiểm tra. Sau khi tìm ra được nguyên nhân sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng. - Trường hợp quá 30 ngày máy vẫn không lên nguồn, Thế Giới A Lô sẽ hỗ trợ quý khách đổi sang model khác với mức giá ưu đãi nhất hoặc theo công thức: Giá nhập lại = Giá bán hiện tại - ?% x Số tháng sử dụng x Giá bán hiện tại Số ?%: phụ thuộc vào hiện trạng máy và xác suất hư hỏng, do trung tâm bảo hành kiểm định và đưa ra chính xác giá trị sản phẩm thu lại 2/ iPhone bản Lock sau một thời gian sử dụng bị khóa mạng: + Không mua gói 1 đổi 1: chỉ được bảo hành trong thời gian đổi trả (bao test) + Mua gói 1 đổi 1: đổi máy tương đương với máy khách hàng đang sử dụng trong vòng 48h 3/ Lỗi phần cứng, màn hình, cảm ứng, nguồn, dây nguồn, camera, wifi,…(do nhà sản xuất): + Không mua gói 1 đổi 1: chỉ được bảo hành trong thời gian đổi trả (bao test) + Mua gói 1 đổi 1: đổi máy tương đương với máy khách hàng đang sử dụng trong vòng 48h 4/ Máy bị trầy xước, rơi vỡ biến dạng, dán keo hay có dấu hiệu vô nước, ẩm ướt, và các vấn đề ngoại vi thẩm mỹ sẽ không được áp dụng gói 1 đổi 1
*** LƯU Ý: - Khách hàng chỉ được tham gia mua gói này ngay tại thời điểm mua máy. Sau khi mang về sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối cho bạn tham gia gói này. - Khi mang máy đến sửa chữa – bảo hành, quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, các dữ liệu quan trọng và tự bảo quản thẻ sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng. Thế Giới A Lô không chịu trách nhiệm về tài khoản cá nhân trong mọi trường hợp. - Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành) chúng tôi sẽ nhận sửa chữa dịch vụ sau khi đã thỏa thuận giá với khách hàng. - Quý khách vui lòng kiểm tra máy tại chỗ trước khi rời cửa hàng, Thế Giới A Lô không chịu trách nhiệm về những phát sinh liên quan đến thẩm mỹ của máy sau khi quý khách đã rời khỏi cửa hàng. Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm vui lòng gọi hotline 1900.5555.15 hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý khách! |
Kết nối facebook Thống kê truy cập |